Khi nhận hàng Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa. Sau khi nhận hàng sonvisenlex KHÔNG ÁP DỤNG chính sách đổi trả sản phẩm. Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc bị quá hạn sử dụng xin vui lòng gọi ngay qua số điện thoại tại địa chỉ mà khách đặt mua hàng để thông báo cho sonvisenlex về tình trạng hàng hóa mà khách nhận nhưng không được như ý.
- – Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện hàng hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,… Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.
- – Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,… Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng. Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi sẽ mang hàng về.
Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Nếu trong 7 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.
Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.